เทรดทองที่ Exness ดีกว่า
Forum Navigation
You need to log in to create posts and topics.

XM ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตเด็กด้อยโอกาสในอียิปต์

ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 9:04 GMT. โดย XM อ่าน รีวิวโบรกเกอร์ XM

เมื่อวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา XM ได้บริจาคเงินให้กับองค์กร ‘Haya Karima’ ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลอันเป็นที่รักของผู้คนในกรุงไคโร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผ่านการศึกษา โดยเงินบริจาคของเราได้นำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการศึกษา สร้างชั้นเรียนสอนอ่านเขียนมากขึ้นสำหรับเด็กผู้ด้อยโอกาส และบริหารจัดการให้มีเจ้าหน้าที่ประจำโรงเรียนอย่างเพียงพอ

เกี่ยวกับองค์กร ‘Haya Karima’

องค์กร ‘Haya Karima’ (ซึ่งมีความหมายว่า ชีวิตที่ดี) เป็นโครงการริเริ่มระดับประเทศที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562 องค์กรแห่งนี้มีเป้าหมายที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของพลเมืองในประเทศอียิปต์ พร้อมช่วยให้พวกเขารักษาศักดิ์ศรีและส่งเสริมสิทธิ์ในการมีชีวิตที่ดี

โครงการริเริ่มนี้มีต้นกำเนิดจากความจำเป็นในการพัฒนาและรักษาคุณภาพชีวิตที่ดีในประเทศอียิปต์ เนื่องจากการศึกษาเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลี้ยงดูของผู้คนมากที่สุด ดังนั้นการให้โอกาสทางการศึกษาที่เพียงพอจึงจะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้นได้ เราจึงขอใช้โอกาสนี้ เชิญท่านมาร่วมสนับสนุนองค์กร Haya Karima กับเรา เพื่อร่วมช่วยสร้างอนาคตที่สดใสและมีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นสำหรับชาวอียิปต์ทุกคน