เทรดทองที่ Exness ดีกว่า
Forum Navigation
You need to log in to create posts and topics.

XM เป็นขุมพลังสำคัญให้แก่นักเรียนในประเทศไทย

ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2024 เวลา 9:07 GMT. โดย XM อ่าน รีวิวโบรกเกอร์ XM

เพื่อแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร XM ได้ผนึกกำลังกับมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (EDF) จัดโครงการ My Future, My Dream Career Program ในประเทศไทย โดยโครงการนี้มีเป้าหมายที่จะพัฒนาและส่งเสริมนักเรียนด้อยโอกาสให้มีทักษะอาชีพและทักษะชีวิตที่จำเป็น

โครงการนี้ประกอบด้วยภารกิจสำคัญในหลากหลายด้าน ภารกิจแรก เรามุ่งมั่นค้นหาโรงเรียนที่สมควรได้รับการสนับสนุน เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และความเฉียบแหลมเชิงธุรกิจผ่านโครงการของเรา ภารกิจที่สอง เราได้สนับสนุนทางการเงินให้แก่โรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อจัดทำโครงการพัฒนาทักษะและการฝึกอบรมที่ครอบคลุม

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เรายังจัดกิจกรรมจิตอาสา ซึ่งบุคลากรของเราได้เข้าร่วมกิจกรรมตลาดนัดที่นักเรียนจัดขึ้นเอง กิจกรรมที่พิเศษไม่เหมือนใครครั้งนี้ถือเป็นโอกาสให้น้อง ๆ ได้แสดงทักษะที่เรียนรู้มาผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนเอง ในทางกลับกัน บุคลากรของเราจากทั้งประเทศไซปรัสและประเทศกรีซก็ได้ร่วมกระชับสัมพันธ์และให้การสนับสนุนแก่นักเรียนในการขายผลิตภัณฑ์ด้วยอีกแรง จึงกล่าวได้ว่าเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างทีมงานกับผู้รับผลประโยชน์จากโครงการ

ความร่วมมือระหว่างเรากับมูลนิธิ EDF ซึ่งเป็นองค์กรที่อุทิศตนเพื่อลดความยากจน สร้างสันติภาพ และพัฒนาการศึกษา เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นร่วมกันที่จะเสริมสร้างการพัฒนาทักษะอาชีพให้แก่เยาวชน จากนี้ เราจะยังคงดำรงบทบาทในการพัฒนาการศึกษาและลดความยากจนอย่างแข็งขันต่อไป ซึ่งโครงการครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ของเราในการส่งเสริมอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้นให้แก่ชุมชนทั่วโลก

ท่านสามารถดูรายละเอียดโครงการเพื่อสังคมครั้งนี้เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ EDF Thai

 

[the_ad id="14671"]